Đăng tin quảng cáo rao vặt Vũng Tàu
Trên Google, bắt đầu từ trang kết quả tìm kiếm thứ ba đã được dân làm SEO ví như một nơi “khỉ ho, cò gáy” vô cùng lí tưởng khi bạn đang có ý định tìm chỗ để cất giấu một cái xác chết, bởi lẻ sẽ chẳng có ai thèm ngó nghiêng đến những kết quả trả về trên trang này cả.
Xem thêm video đăng tin rao vặt Vũng Tàu top 10 Google
5 mẹo hợp pháp giúp tăng hạng cho website rao vặt trên Google Search
Bạn có thể tạo ra vài mẩu thông tin hấp dẫn kèm các backlink rải rác để dẫn dụ user về trang đích của bạn. Tuy nhiên đây cũng chẳng phải là cách hiệu quả.
Người dùng internet ở hiện tại và trong cả tương lai sẽ chẳng bao giờ sẵn sàng bỏ thời gian, lướt từ trang này qua trang khác để nhìn thấy các “vết tích” bạn để lại bởi sự thật phũ phàng: 1 là họ luôn bận bịu và lười biếng, 2 là họ luôn quan niệm rằng nếu ngay cả hai trang đầu còn không cho họ kết quả trả về vừa ý thì tại sao các trang sau lại có thể làm được điều ấy. Chúng ta nghĩ họ thật sai lầm, nhưng có thật là vậy không?
Trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt khi ai cũng muốn trang web rao vặt của mình được hiển thị tại những kết quả trả về cao nhất trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo, CocCoc… ngoài việc trả tiền để đứng top hay thỉnh thoảng còn phải nương tựa vào vài thủ thuật mũ đen thì làm cách nào để bạn có thể tối ưu thứ hạng cho website rao vặt của mình?
Sau đây Cẩm Nang Mua Bán Nhanh sẽ bật mí cho bạn 5 mẹo nhỏ giúp website rao vặt của bạn leo top trên xếp hạng các kết quả trả về của tất cả các ông lớn về công cụ tìm kiếm và hiển nhiên, chúng hoàn toàn hợp pháp.
- Biết được đâu và Vua và Nữ Hoàng của Internet
Chúng ta đều nằm lòng câu “Nội dung là vua” (Content is king) và mặc dù rất nhiều người làm PR nghĩ rằng đây chỉ là công việc của viết lách, nhưng cũng giống như bất cứ cuộc hôn nhân khác, vị vua luôn cần cho mình một nữ hoàng và trong trường hợp này, nữ hoàng chính là các link! Người đọc yêu thích các nội dung hay và hấp dẫn nhưng Google lại quan tâm đến các link dẫn trong nội dung của bạn. Vậy trang web của bạn có khả năng chèn vài backlink ở những trang web rao vặt được đánh giá cao và có liên quan không? Nếu câu trả lời là có, quá tốt!
Nhưng nếu không thì bạn hãy tìm một trang web rao vặt cho phép tạo nội dung và chèn backlink đến trang web của bạn. Tham gia vào những hiệp hội cùng ngành trên internet, đặt backlink vào những trang ấy. Nếu định nghĩa internet là những trang web, thì bạn cần nâng cao khả năng kết nối trong mạng lưới này lên cao nhất để phân tán nội dung có kèm link dẫn.
- Học cách tối ưu website để thân thiện với các công cụ tìm kiếm
Cái ngày nhồi nhét thông tin về các nhãn hàng trên các mẫu thông cáo báo chí đã dần xa.
Những nội dung được công bố trên web rao vặt của bạn có tự kèm link khi người khác copy lại không? Trong nội dung bạn viết có những từ hay những link liên quan đến website rao vặt của bạn chứ? Những cụm từ in đậm và các từ khóa thì sao?
Bạn có biết rằng, nếu không có sự hiểu biết thấu đáo về việc viết nội dung cho web, bạn có thể tự gây ra những vấn đề cho bài viết kiểu như để đến 1 đoạn gồm 450 từ bôi đen ở cuối bài cũng nên.
Học 1 khóa ngắn hạn, đọc vài quyển sách hoặc đơn giản chỉ cần gõ vài từ khóa vào Google sẽ cho bạn biết cần phải làm inpage SEO như thế nào để thân thiện với bộ máy tìm kiếm của Google.
- Chất lượng chứ không phải số lượng
Bởi vì hiện nay Google đã mang cả 1 “vườn thú” (Penguin, Panda, Hummingbird) lên internet nên nội dung bạn tạo ra hơn hết cần phải có một mục đích. Những kết quả tìm kiếm thì còn dựa trên chất lượng của nội dung chứ không chỉ về số lượng bài viết bạn tạo ra.
Như chúng ta đã biết, những trang web thấp hạng, ít ai ngó ngàng thường hay có những nội dung chẳng mấy ấn tượng.
Cho dù bạn viết blog, viết web, hay các bài xã luận đi nữa thì những bài viết bạn tạo ra cần phải có chất lượng cao bằng việc đi kèm những thuật ngữ, định nghĩa và nội dung có kết nối với chủ đề.
Tính nhất quán là yếu tố bắt buộc cần để người đọc không bị bối rối, khó hiểu giữa những đoạn nội dung bạn viết.
- Biến nội dung các buổi hội thảo thành nguồn chia sẻ link đắt giá
Những công ty thường tổ chức những buổi hội thảo với những thông tin đắt giá, mới mẻ và hữu ích cho những người trong ngành. Tuy nhiên đừng để nội dung ấy gói gọn trong buổi hội thảo. Hãy đưa nó lên website để mọi người có thể bàn tán, bình luận và chia sẻ về nó.
Những nội dung chất lượng có kèm link dẫn này sẽ được phát tán trên khắp các diễn đàn hay các website cùng ngành khác. Càng nhiều backlink trên các trang chất lượng, website của bạn càng được tăng hạng trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo.
- Từ khóa vẫn là yếu tố chủ chốt
Đây là một trong những chủ đề được đề cập nhiều nhất nhưng lại ít được hiểu rõ nhất trên Internet.
Để diễn tả tất cả bằng một nguyên tắc đơn giản nhất có thể thì hãy tự đặt mình vào vị thế của khách hàng và nghĩ xem khách hàng của bạn có thể gõ những từ khóa nào để tìm thấy website của bạn.
Hiện tại chẳng ai còn dùng URL để tìm kiếm nữa, chính việc này khiến cho việc bạn hiểu được những từ khóa nào mô tả cho doanh nghiệp và ngành hàng của bạn là vô cùng quan trọng cho việc xếp hạng.
Những công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google, có rất nhiều những thuật toán rất phức tạp nên thể hiểu tường tận rất cả là điều quá tưởng, vậy cách đơn giản nhất bạn có thể lựa chọn là tôn trọng những quy định và nguyên tắc của nó.
Nếu bạn đang dành một mớ thời gian để phân tích những từ khóa có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất và đem lại doanh số, đơn giản hãy để Google Analytics làm điều ấy giúp bạn để thấy rõ từ khóa nào đem lại những chuyển đổi lớn nhất.
Tuy nhiên, biết được những tips trên chỉ giúp bạn đi được một nữa quãng đường, thực hiện và áp dụng chúng để đưa bạn đi hết con đường thành công mong muốn.
Những điều cần chú ý khi rao vặt qua mạng xã hội
Khi mạng xã hội trở thành 1 xu hướng toàn cầu: Người dùng thuộc lòng các mạng xã hội, nó như là những thứ gì đó rất quen thuộc như: Facebook, Twitter, Instagram,... Việc rao vặt qua mạng xã hội như quảng cáo adword, quảng cáo trên facebook đã không còn xa lạ với người dùng. Các mạng xã hội hội là con đường Internet Marketing quan trọng là công cụ tương tác giữa các doanh nghiệp với khách hàng của mình.
Với những tính năng như trên, ta có thể thấy lợi ích tuyệt vời của mạng xã hội đối với marketing. Bên cạnh những tính năng tuyệt vời thì nó tồn tại với những khuyến điểm mà bạn cần phải chú ý.
Sau đây ta cùng phân tích để lưu ý khi làm marketing qua mạng xã hội
- Mạng xã hội là gì?
Mạng xã hội: đây chính là sự kết nối bạn bè, gia đình hay những người có chung sở thích trên Internet với nhiều mục đích khác nhau, chia sẻ thông tin về video, ca nhạc, hình ảnh, và các thông tin cá nhân, cộng đồng khác mà không hề phân biệt không gian và thời gian.
Giá trị cốt lõi của mạng xã hội là sự tham gia của các thành viên, đông đảo thì mạng xã hội mạnh mẽ. Hiện nay có hình thành các cộng đồng trực tuyến gắn với những ngàng nghề khác nhau mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp.
Các mạng xã hội cho phép bạn chủ động tạo dựng và phát triển profile, quảng cáo sản phẩm hay tiết lộ những thông tin có ích và xa hơn là hòa nhập và trở thành một phần của cộng đồng.
Nhiệm vụ đặt ra cho những người làm Marketing Online là phải làm sao để các doanh nghiệp của bạn kết nối với người tiêu dùng và tạo ra cộng đồng của mình đông đảo, điều này giúp cho doanh nghiệp của bạn có được những thành quả tuyệt vời.
- Mạng xã hội trên thế giới
Các mạng xã hội hàng đầu thế giới như MySpace, Facebook, YouTube, LinkedIn, Pinterest… đều chứa đựng những điểm đặc thù hay những công cụ riêng có mà tùy theo chiến dịch các marketer có thể tận dụng tối đa.
MySpace ưu tiên hướng tới các nội dung giải trí như chia sẻ âm nhạc, video trực tuyến kết hợp với các dịch vụ giải trí offline. Mạng xã hội này phù hợp với các chiến dịch marketing xây dựng và phát triển các cộng đồng thu hút giới trẻ, có tính nghệ thuật giải trí cao.
- Facebook là đối thủ của MySpace, nhưng có điểm đặc biệt là giành được sự ưa thích của một nhóm nhờ tập trung vào sự duy trì những mối quan hệ sẵn có. Và hiện nay đây là mạng xã hội được sử dụng mạnh mẽ nhất. Facebook giúp thành viên nhóm mở rộng mạng lưới bạn bè với các trường khác, cũng như kết nối các hoạt động vui chơi, giải trí và tình nguyện. Và hiện nay nó chính là công cụ giúp các doanh nghiệp bán hàng online cực kỳ hiệu quả.
- LinkedIn đặc điểm nổi bật nhất của LinkedIn là phát triển mạng lưới quan hệ kinh doanh. Với nhiều thương gia, mạng xã hội này tựa như một cuốn danh thiếp trực tuyến, giúp họ dễ dàng kết nối và duy trì với những đối tượng khác trong cộng đồng, nhất là với tính năng tự động cập nhật danh sách. Cuốn danh bạ trực tuyến này còn nói cho các chủ nhân biết được họ đang có bao nhiêu quan hệ và chúng “bền chặt” đến đâu.
- Twitter là một mạng xã hội với thông tin được chia sẻ theo thời gian thực, cho phép mọi người giao tiếp bằng cách trao đổi những mẩu tin ngắn (chỉ 140 ký tự). Tuy Twitter chưa quá phổ biến tại Việt Nam nhưng nó được sử dụng rất nhiều trên thế giới ngang ngửa với Facebook.
- Đặc điểm của mạng xã hội mà những nhà làm rao vặt Marketing cần biết
- Độ tương tác cao
Độ tương tác cao cũng là một trong những ưu điểm nổi trội của marketing qua mạng xã hội. Doanh nghiệp có thể nhanh chóng tiếp cận ý kiến phản hồi từ khách hàng, thảo luận, chia sẻ vấn đề cùng họ, thực hiện các cuộc thăm dò hoặc giải đáp các thắc mắc khó khăn của họ… Từ đó kiểm soát tối đa các vẫn đề tiêu cực có thể nảy sinh.
- Tiết kiệm chi phí
Doanh nghiệp có thể có kết quả tích cực từ việc quảng bá trên mạng xã hội và đặc biệt đây là các công cụ tiết kiệm chi phí.
Ngoài những đặc điểm đó, lợi ích mà mạng xã hội mang lại cho doanh nghiệp không ngừng ở đó mà còn:
- Thiết lập mối quan hệ với số đông khách hàng mục tiêu
- Khả năng lan truyền thông tin nhanh chóng và phải nói là 1 cách chóng mặt
- Các hoạt động trực tuyến sẽ truyền cảm hứng cho các cuộc hội thoại trong “thế giới thực”
- Thông tin cá nhân khá chân thực về người dùng
- Cơ hội để kể chuyện về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn đồng thời tăng độ nhận biết thương hiệu.
- Gia tăng trải nghiệm của người dùng.
Không phải thế mà nó không gặp phải các khó khăn. Bạn sẽ gặp phải những khó khăn taget người dùng. Không có một chiến lược Maketing Online hoàn hảo thì bạn không xây dựng được 1 cồng đồng vững chắc và đông đảo thành viên tương tác. Đồng nghĩa với việc uy tín doah nghiệp và sản phẩm của bạn sẽ bị đi xuống.
Hãy lên một chiến dịch Marketing hoàn hảo trước khi tung sản phẩm/ dịch vụ của mình ra mạng xã hội nhé
Chúc các bạn thành công!
Gỏi Cá Mai đặc sản Vũng Tàu được cư dân mạng ưa chuộng đăng tin rao vặt
Trong ẩm thực ở Vũng Tàu, Gỏi Cá Mai là một trong những món đặc sản có thể nói là đứng đầu danh sách những món ăn hấp dẫn nhất của thành phố biển này.
Như nhiều người dân địa phương chia sẻ, nếu đi du lịch tới Vũng Tàu mà chưa thưởng thức món gỏi cá Mai thì xem như chưa trải nghiệm hết được những nét đặc trưng của nơi đây. Gỏi cá Mai là món ăn rất ngon đã có từ lâu của ngư dân vùng biển Vũng Tàu, cá Mai giống như cá Cơm, dài khoảng 6cm, màu trắng trong, có rất nhiều ở vùng biển Bãi Sau Vũng Tàu.
Ẩm thực ở Vũng Tàu - Gỏi Cá Mai
Để có được đĩa Gỏi cá Mai ngon, những cửa hàng ở đây phải chọn con cá tươi, đánh vẩy rửa sạch, rút xương rồi ướp giấm, chanh, tỏi, ớt làm chín cá, tiếp đến trộn với thính cho thơm. Nhưng yếu tố quyết định của món gỏi cá Mai ngon hay không lại còn ở bí quyết làm nước chấm, nước chấm ở Vũng Tàu được pha chế rất công phu, xương cá Mai được tận dụng nấu nước chấm cùng với mè, đậu phộng rang vàng giã nhỏ và các gia vị gia truyền khác tạo nên loại nước chấm thơm ngon, đặc biệt và “không đụng hàng" khiến khách du lịch đến đây vô cùng mê mẩn với món ăn vừa ngon vừa lạ miệng này.
Đối với dân miền biển Vũng Tàu, một trong các bí quyết để có món gỏi cá mai ngon không gì hơn ngoài điều cực kỳ đơn giản là cá mai càng tươi bao nhiêu, thì món gỏi càng ngon bấy nhiêu.
Có nhiều du khách cho rằng, nếu như bạn đi Vũng Tàu mà chưa thử một lần món gỏi cá mai thơm ngon thì chưa phải là bạn đã đặt chân đến nơi này.
Chính vì những điều ấy đã làm nên sự nổi tiếng cho món ăn đầy hấp dẫn này. Đặc biệt món gỏi cá Mai còn xuất hiện rất nhiều trên các kênh diễn đàn lớn, trang web rao vặt Vũng Tàu.
Đăng tin rao vặt miễn phí Vũng Tàu ở đâu?
Đăng tin rao vặt miễn phí tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: rao vặt Vũng Tàu hiệu quả
Nguồn: http://camnangmuabannhanh.com/dang-tin-quang-cao-rao-vat-vung-tau/103
Xem thêm: http://thegioimayphatdien.vn/meo-nho-mua-sam.html
Đăng bởi Minh Thiện Tags: Các trang rao vặt Vũng Tàu, Cách viết một bài quảng cáo rao vặt online, Làm sao viết rao vặt PR hiệu quả, Rao vặt, Rao vặt Online, Rao vặt Vũng Tàu, sai lầm trong xây dựng c, Trang web đáng tin rao vặt Vũng Tàu miễn phí, viết rao vặt PR hiệu quả, Vũng Tàu